FQC-08929

MICROSOFT FQC-08929 Windows 10 Pro 64bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD


3,003,000 

Win Pro 10 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD

Windows 10 Pro 64bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD FQC-08929

-Nhà sản xuất : Mircosoft

-Mã sản phẩm:  FQC – 08929
-Hình thức : OEM (Original Equipment Manufacturer) – sản phẩm không thể kích hoạt lại khi thay đổi phần cứng.
(Sản phẩm bao gồm DVD & Key )

có thể chưa sẵn hàng

Mã: FQC-08929 Danh mục: Từ khóa:

⇒chat zalo để nhận key bản quyền!

Thương hiệu MICROSOFT
Loại phần mềm Windows
Tính năng Microsoft Edge
Multiple Desktop và Snap14
OneDrive15
Đăng nhập Domain hoặc Azure Active Directory- BitLocker 16
Remote Desktop- Hyper-V17
Business Store và Private Catalog
Số thiết bị tối đa 1
Cấu hình đề nghị Bộ vi xử lý: 1GHz hoặc nhanh hơn – Bộ nhớ trong: 2GB Ram cho 32-bit hoặc 2GB cho 64-bit – Dung lượng ổ cứng: Tối thiểu 20GB trốn – Card màn hình: Độ phân giải màn hình tối thiểu 800×600 – Vi xử lý đồ họa DirectX 9 với ổ WDDM – Kết nối: Internet (có thể mất phí)
Nhóm khách hàng Cá nhân / Doanh nghiệp

Windows 10 Pro 64bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD (FQC-08929)

 

Vi phạm bản quyền phần mềm là một vấn đề diễn ra toàn cầu. Các tội phạm đang khai thác phần mềm không bản quyền để phát tán phần mềm độc hại và người dùng đang để hở ra nhiều nguy cơ bảo mật. Nghiên cứu được Microsoft đưa ra từ năm 2016 dựa trên 8 thị trường Châu Á Thái Bình Dương.

Hệ điều hành Windows tốt nhất

Windows 10 cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn linh hoạt và nhiều tùy chọn tính toán hơn bao giờ hết. Với rất nhiều điểm tương đồng với Windows 7, bao gồm trình đơn khởi động, bạn sẽ làm việc giống như một chuyên gia ngay lập tức.

 

 

Luôn sẵn sàng

Windows 10 kết hợp Windows mà bạn đã biết và thêm những cải tiến tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích. Các công nghệ như InstantGo1 cho phép bạn khởi động và tiếp tục nhanh chóng. Và Windows 10 đã tích hợp nhiều tính năng bảo mật hơn bao giờ hết để giúp bảo vệ chống lại phần mềm độc hại.

Đa nhiệm vụ

Đa nhiệm vụ giống như một bậc thầy với khả năng xử lý bốn nhiệm vụ trên màn hình cùng một lúc. Màn hình sẽ có nhiều cửa sổ cùng hoạt động. Tạo máy tính để bàn ảo (virtual desktop) để có thêm không gian và làm việc với các mục bạn muốn. Thêm vào đó, tất cả thông báo và cài đặt chính của bạn được thu thập trên một mục dễ truy cập.

 

 

Trình duyệt mới Microsoft Edge

Đây là trình duyệt hoàn toàn mới được thiết kế để làm cho trang web hoạt động theo cách bạn muốn. Viết hoặc gõ trực tiếp trên các trang web và chia sẻ kết quả điều chỉnh văn bản của bạn với người khác. Bạn sẽ thích chế độ xem mà không hề có sự gián đoạn. Cũng có một thanh địa chỉ đã được cải tiến để giúp bạn tìm mọi thứ nhanh hơn.

 

 

Tính liên tục

Màn hình tốt nhất luôn là màn hình mà bạn đang dùng, bởi vì Windows 10 tối ưu hóa trải nghiệm của bạn cho hoạt động và thiết bị của bạn. Các tính năng trên màn hình thích ứng để điều hướng dễ dàng và các ứng dụng sẽ mở rộng từ màn hình nhỏ nhất đến màn hình lớn nhất.

 

Windows Hello

Thiết bị Windows 10 của bạn nhận ra bạn và thừa nhận sự có mặt của bạn theo những cách thực sự cá nhân. Với Windows Hello, thiết bị của bạn chào bạn theo tên và sáng lên trong sự công nhận, vẫy tay với bạn thông qua đăng nhập và bạn không cần phải nhớ hoặc nhập mật khẩu.

 

 

Chơi game & Xbox

Chơi trò chơi Xbox One trên máy tính cá nhân Windows 10 PC, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng Windows 10. Sử dụng tính năng Game DVR để ghi lại các hoạt động game tuyệt vời nhất của bạn và gửi cho bạn bè của bạn ngay lập tức, mà không cần rời khỏi trò chơi của bạn.

 

 

Cortana

Cortana là trợ lý kỹ thuật số thực sự cá nhân của bạn, là công cụ làm việc trên tất cả các thiết bị Windows 10 của bạn để giúp bạn hoàn thành công việc. Bằng cách học hỏi thêm về bạn qua thời gian, Cortana trở nên hữu ích hơn mỗi ngày, luôn minh bạch và giữ được lòng tin của bạn.

Trọng lượng 100 g
Kích thước 20 × 13 × 3 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.